,
Camt เปิดตัวแพลตฟอร์มล้านนาสร้างสรรค์ให้เป็น Gentle Power สู่สากล ร่วมกับคณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ ตอนบน

แพลตฟอร์มวัฒนธรรมสร้างสรรค์

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม. เทคโนโลยีดิจิิทัลเพื่อธุรกิจบริการท่องเที่ยวและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง. กาญจนา แสงลิ้มสุวรรณ และ ศรันยา แสงลิ้มสุวรรณ. การท่องเที่ยวเชิงมรดกวัฒนธรรมอย่างยั่งยืน วารสารนักบริหาร.

แพลตฟอร์มวัฒนธรรมสร้างสรรค์

ปีที่ thirteen ฉบับที่ 2. ฤดี เสริมชยุต. กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด สำหรับการท่องเที่ยวชุมชน. วารสารสังคมวิจัยและพัฒนา. ปีที่ 2. ฉบับที่ 4.

พงศ์กฤษฎิ์ พละเลิศ และ ชาญ เดชอัศวนง. ภาพและความหมายเชิงสัญญะความเป็นท้องถิ่นผ่านสินค้าวัฒนธรรมของชุมชนตลาดน้ำคลองลัดมะยม. วารสารเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มทร.พระนคร. ปีที่ 6 ฉบับที่ 2.

แพลตฟอร์มวัฒนธรรมสร้างสรรค์

ปีที่ 21 ฉบับที่ 2. องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน. แนวทางปฏิบัติสำหรับผู้เกี่ยวข้องในการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชน. สมบัติ ประจญศานต์.

การวิเคราะห์การจัดการท่องเที่ยวมรดกวัฒนธรรมมีชีวิตของเมืองมรดกโลกฮอยอัน ประเทศเวียดนาม. ศูนย์วิจัยการท่องเที่ยวเอเชียแปซิฟิก. คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น.

ปาณิส โพธิ์ศรีวังชัย. ครอบครัวไทยเกิดน้อย-อายุยืน. หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga… วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ… คือความแตกต่างที่เหนือกว่า ..

แพลตฟอร์มวัฒนธรรมสร้างสรรค์

วารสารศิลปะการจัดการ. ปีที่ 6 ฉบับที่ 4. สุดถนอม ตันเจริญ. การจัดการการท่องเที่ยวโดยชุมชนกับการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของชุมชนบางขันแตก จังหวัดสมุทรสงคราม. วารสารวิชาการการท่องเที่ยวไทยนานาชาติ.

การสร้างคุณค่าและมูลค่าการท่องเที่ยวโดยชุมชน การสร้างคุณค่า ผ่านสินค้าที่ระลึก. คู่มือพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการท่องเที่ยวในชุมชน. มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์. องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยว และ คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. (ม.ป.ป.). โครงการต้นแบบการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์.

กระทรวงต่างประเทศ. กรมพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย. หลักการของการพัฒนาท่องเที่ยวโดยชุมชน. ดลฤทัย โกวรรธนะกุล.

แพลตฟอร์มวัฒนธรรมสร้างสรรค์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย. “9 แนวโน้มใหม่ในอนาคตการท่องเที่ยว”. สภาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนระดับโลก.

ปีที่ 14 ฉบับที่ forty three. ฉันทนา จันทร์บรรจง. บทบาททูตวัฒนธรรมต่างประเทศในประเทศไทยและแนวทางการดำเนินงานทูตวัฒนธรรมไทยในต่างประเทศ. จรินทร์ อาสาทรงธรรม.

ชัยธวัช ศิริบวรพิทักษ์ และ นริศรา คำสิงห์. พรณัชชา วุฒิวิริยะ. การศึกษาแนวโน้มผลกระทบและความท้าทาย ต่อการท่องเที่ยวไทยในโลกดิจิทัลยุคปกติใหม่.

ย้อนรอย Via แบรนด์คอนโด Low Rise พรีเ… โฮมโปร ปรับโฉมใหม่ ปั้นสาขา “รัชดา” แลนด์มาร์กศูนย์กลางเร…

ณฐอัมรัตน์ อินทบำรุง และ ชมภูนุช หุ่นนาค. แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของเกาะ สมุย. วารสารนวัตกรรมการบริหารและการจัดการ. ปีที่ 9 ฉบับที่ 2.

การศึกษาศักยภาพแหล่งท่องเที่ยวเชิงมรดกวัฒนธรรม ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา. วารสารวิจัยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย. ประพนธ์ เล็กสุมา และ พิทักษ์ ศิริวงศ์. การพัฒนาเส้นทางการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มองค์กรในภูมิภาคตะวันตก.

เจษฎา ความคุ้นเคย และ ชวลีย์ ณ ถลาง. การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กลุ่มจังหวัดภาคกลางปริมณฑล. วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์. มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีที่ eight ฉบับที่ 3.

การจัดการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมบนแนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของจังหวัดชายแดนไทย-ลาวในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ. มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม. ทิพย์วรรณ์ ทนันไชย และคณะ.

ศราวุธ ผิวแดง. การพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน. คณะวิทยาการจัดการ. มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี.

อรไท ครุฑเวโช, ณัฐิกา ทานนท์, ศุภรัตน์ หาญสมบัติ, กุลทิราณี บุญชัย, และ วรพจน์ ตรีสุข. ผลกระทบการท่องเที่ยวจากวัฒนธรรมกระแสนิยมของละคร กรณีศึกษาจังหวัดเชียงใหม่. มหาวิทยาลัยนครพนม ปีที่ eleven ฉบับที่ 1. อัจฉรพร เฉลิมชิต และคณะ.

แพลตฟอร์มวัฒนธรรมสร้างสรรค์

วศศิชา หมดมลทิล. ท่องเที่ยวโดยชุมชน วิถีสู่ความยั่งยืน. ศูนย์วิจัยธนาคารออมสิน. “Lifetime Warranty” แนวโน้มกลยุทธ์การบริการหลังการขาย ที่สำคัญที่สุ…

ปรีชภักดิ์ ทีคาสุข. การทูตเชิงวัฒนธรรมและความเป็นมหาอำนาจด้าน Soft Power ของไทยในเวทีโลก. กนกวรรณ เกิดผลานันท์.

สื่อออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกการท่องเที่ยวเชิงอาหารในประเทศไทย. วารสารวิชาการ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์. มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร. สยาม อรุณศรีมรกต. ผลกระทบด้านสังคม วัฒนธรรม และเศรษฐกิจ จากการพัฒนาการท่องเที่ยว ในพื้นที่ four จังหวัดภาคตะวันตก เพื่อรองรับเขตเศรษฐกิจพิเศษทวาย. วารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน.

สถาบันวิจัยศิลปะและวัฒนธรรมอีสาน. เมื่อวัฒนธรรมอีสาน…กลายเป็นสินค้า. จดหมายข่าว สถาบันวิจัยศิลปะและวัฒนธรรมอีสาน. ปีที่ 1 ฉบับที่ 3. สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ.

เกณฑ์ GSTC สำหรับแหล่งท่องเที่ยว Version 2.0 พร้อมตัวชี้วัดและ SDGs. หลักเกณฑ์ด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนสำหรับแหล่งท่องเที่ยว. จันทิมา สีปานเงิน. นโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมของโรงแรมระดับ 5 ดาว บริเวณชายทะเลฝั่งตะวันตก.

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ… “โฮมโปร” x “เอสซีจีซี” สร้างมิติใหม่ครั้งแรกในไทย “รีไซเคิลเครื่องใ… Landmark แห่งใหม่ในดูไบ ที่มีโครงสร้างอาคารยื่นยาวมากที่ส… พาชมอาคารแห่งแรกที่ใช้พลังไฟฟ้าล้วน100% ในมหานคร New York…

ตามพจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ.ศ. 2554 “รากษส”  [รากสด] น. (ส.; ป. รกฺขส).

การจัดการการท่องเที่ยวชุมชนตลาดน้ำอย่างยั่งยืน. วารสารนักบริหาร. Soft Power คืออะไร? หลายคนคงเคยได้ยินคำนี้อยู่บ่อยๆ ยุคนี้แบรนด์ที่สื่อสารซอฟต์พาวเวอร์ของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ย่อมกุมความได้เปรียบ! ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เคาะเทรนด์อสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวเลข…

‘การทูตวัฒนธรรม’ บอกความเป็นไทยมุมใหม่. เปิด 10 อันดับ บทความ Talka ในปี 2023 ที่คนเปิดอ่านมากที่สุด! มีเรื่องอะไรบ้างมาติดตามกันได้เลยครับ…..

วารสารศิลปะศาสตร์ราชมงคลสุวรรณภูมิ. ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 (กันยายน – ธันวาคม). ธนรัตน์ รัตนพงศ์ธระ และคณะ.

รุยาภรณ์ สุคนธทรัพย์. การสร้างเอกภาพลแะประสิทธิผลให้กับการทูตวัฒนธรรมของประเทศไทย. สถาบันการต่างประเทศเทวะวงศ์วโรปการ.

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน). เมธาพร ใจสุทธิ และ พรทิพย์ เย็นจะบก. การสื่อสารผ่านทูตวัฒนธรรมด้านอาหารและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศเกาหลีใต้. เอกสารประกอบการประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ครั้งที่ fifty three.

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล. AR Technology เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอัจฉริยะอย่างปลอดภัย. เฉลิมเกียรติ เฟื่องแก้ว. จริยธรรมในวิชาชีพอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว. สุทธิปริทัศน์.

“แอล ดับเบิลยู เอส” ระบุราคาที่อยู่อาศัยในพื้นที่กรุงเทพฯ… เจนจีรา อักษรพิมพ. กลยุทธ์การจัดการท่องเที่ยวโดยชุมชนแบบยั่งยืนในจังหวัดนครราชสีมา ปีที่ 12 ฉบับที่ 3.

มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. ปีที่ forty one. ฉบับที่ 3. ศุศราภรณ์ แต่งตั้งลา.

8 เทคโนโลยีตอบโจทย์รูปแบบการท่องเที่ยวยุคใหม่. สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม. มาตรฐานอุตสาหกรรมเอส การบริการหมู่บ้านอุตสาหกรรมสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว. สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านเศรษฐกิจ. การปฏิรูปเศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์และเชิงวัฒนธรรม.

พัฒนมาศ วงศ์พัฒนศิร. การท่องเที่ยวโดยชุมชนอย่างยั่งยืน องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน. กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา. โครงการเพื่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน.

บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยศิลปากร. พบกับคอนโดใหม่ขวัญใจคนรามคำแหง ติดรถไฟฟ้า เข้าออกถนนใหญ่ได้ 2 ทางที…